Bê tông Cọc Vuông – CỌC MÓNG TIẾT DIỆN VUÔNG trong xây dựng

Hiện nay nhờ tính ứng dụng cao của bê tông trộn sẵn trong xây dựng mà bê tông cọc vuông được sử dụng rất nhiều không chỉ ở các công trình lớn mà còn trong xây dựng nhà ở, công sở cho tới công trình biệt thự. Tại sao bê tông cộc vuông lại được sử dụng rộng rãi như vậy? Cùng đọc và tìm hiểu cùng betongbienhoabcc!

Cọc móng tiết diện vuông là cọc bê tông cốt thép thường dùng cho nhà dân dụng nhiều tầng hoặc nhà công nghiệp có tải trọng lớn. Kích thước cọc tùy theo yêu cầu tính toán và có tiết diện hình vuông, dài từ 6-20m và có thể dài hơn nữa. Hiện nay cọc móng tiết diện vuông là loại cọc được sử dụng rộng rãi nhất trong các móng sâu chịu lực ngang lớn. Cọc được làm bằng bê tông cốt thép thường M>200, chiều dài có thể từ 5m đến 25m có khi đạt đến 45m.

be tong coc vuong

Bê tông Cọc Vuông – CỌC MÓNG TIẾT DIỆN VUÔNG ứng dụng trong xây dựng nhà ở

Sản phẩm cọc vuông được sản xuất theo dây chuyền hiện đại của nhà máy với máy móc thiết bị hiện đại, khuôn thép, sân lót tole, bảo dưỡng tốt… do đó cọc đạt chất lượng cao ổn định, đồng bộ và có thẩm mỹ cao. Khắc phục được các nhược điểm khi đúc ở công trường.

Mác Bê tông cọc 25 – 40 MPa cho phép cọc xuyên qua lớp đất cứng và thích dụng cho tất cả các công trình từ dân dụng đến công nghiệp. Bê tông mác cao chống ăn mòn trong môi trường xâm thực.

Chiều dài của sản phẩm được sản xuất linh hoạt theo tổ hợp của tim cọc. Giảm thiểu công tác bê tông tại hiện trường, lợi điểm đặc biệt tại các dự án đô thị.

Cọc vuông bê tông
Để nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp và phù hợp nhất cho công trình của bạn, hãy liên hệ với BÊ TÔNG BIÊN HÒA qua Hotline 061 3836.195